Sàn Gỗ Công Nghiệp Thaixin chinh phục thời gian

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin là thương hiệu dẫn đầu thị trường ván sàn gỗ Thái Lan, xuất hiện ở Việt Nam từ khoảng năm 2013. ThaiXin là dòng sản phẩm tiêu biểu gây dựng lên phân khúc sàn gỗ Thái Lan, đây là dòng sản phẩm ván lát sàn cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn ván sàn gỗ công nghiệp Vanachai. Đây là tập đoàn sản xuất gỗ lát sàn công nghiệp lớn ở khu vực Đông Nam Á.

Những đặc tính nổi bậc của sàn gỗ công nghiệp Thaixin ( Thái Lan )

Sàn gỗ Thaixin được biết tới như một loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng siêu chịu nước khi ngâm nhiều giờ dưới nước mà không bị nở rộp, Sàn gỗ thái lan Thaixin đã chinh phục được nhiều người dùng khi bạn thoải mái kéo lê đồ vất, chà móc khóa mà không bị trầy xước. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để sàn gỗ Thaixin có mặt tại hầu hết các công trình xây dựng trong những năm gầy đây.

Được cam kết bảo hành 25 năm sàn gỗ Thái Lan Thaixin trở thành thương hiệu sàn gỗ có độ bền sử dụng cao nhất thời gian bảo hành sản phẩm cao nhất. Giờ đây bạn có thể yên tâm và dễ dàng tìm được loại sàn gỗ ưng ý cho ngôi nhà của mình với sự lựa chọn là Sàn gỗ Thaixin.

Với nhiều mẫu sản phẩm sang trong độc đáo, sàn gỗ Thaixin còn đáp ứng nhiều quy cách sàn gỗ, độ dầy sàn gỗ bao gồm cả 8ly và 12 ly phù hợp với sự lựa chọn của mọi người tiêu dùng.

Sàn gỗ Thaixin là sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan về nguyên hộp. Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Thaixin:

– An toàn cho người sử dụng với khí phát thải Formandehyde E1.

–  Màu sắc đẹp, tinh tế theo phong cách châu Âu, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

–  Là sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt.

–  Bề mặt AC3, chống trầy xước, chống bám bẩn, chống cháy và không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất thông thường.

–  Hệ thống hèm khóa TAP&GO dễ dàng thi công lắp đặt.

–  Cốt gỗ HDF được xử lý theo công nghệ hiện đại chống cong vênh, co ngót, mối mọt.

san-go-cong-nghiep-123 (18)

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin chính hãng

Với những ưu điểm vượt trội cộng với giá thành rất cạnh tranh , năm 2013 đã trở thành một mốc son của sàn gỗ Thaixin khi đến cuối năm, tất cả các mã màu đều bán hết . Điều này hứa hẹn một tương lai rộng mở cho sàn gỗ Thaixin trong những năm tới.

Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG

KHO SÀN GỖ MIỀN NAM

Địa Chỉ: 55 Nguyễn Tư Giãn, P.12, Q.Gò Vấp, HCM

Điện Thoại: 0902.426.959

Email: info@sangonharong.vn

Leave a comment